Giải pháp ERP dành cho
NGÀNH BÁN SỈ

Mang lại giải pháp quản trị doanh nghiệp tinh gọn, hiệu quả thông qua giải quyết các bài toán đặc thù   doanh nghiệp B2B:

      1. Quản lý Mua hàng;
      2. Quản lý Bán hàng;
      3. Quản lý Đề xuất, phê duyệt;
      4. Quản lý Kho;
      5. Quản lý Quan hệ khách hàng;
      6. Quản lý Dự án, Công việc;
      7. Quản lý Nhân sự;
      8. Quản lý Tài chính.

 

TRẢI NGHIỆM NGAY  

NHỮNG KHÓ KHĂN ĐẶC THÙ NGÀNH BÁN SỈ
Dẫn đến doanh nghiệp vận hành kém hiệu quả, không đạt mục tiêu kinh doanh.

  1. Bài toán nan giải trong việc quản lý công việc cá nhân, đội nhóm. Tin nhắn trôi, quên kiểm soát,..
  2. Quản lý quy trình trên giấy, tắc nghẽn. Khó đo lường, kiểm soát chất lượng dịch vụ; tinh gọn quy trình bán hàng.
  3. Chậm trễ trong việc phê duyệt chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, ưu đãi, quà tặng, khách hàng thân thiết.
  4. Thất thoát hàng hóa. Tồn kho trên báo cáo và thực tế tại kho khác nhau. Bán hàng mẫu mới, tồn hàng mẫu mã cũ.
  5. Lãnh đạo xuyên "khủng hoảng báo cáo". Biểu đồ khô khan, số liệu chi chít khó nắm bức tranh tổng quan.
  6. Mất kiểm soát tài chính vì nhiều chương trình xen lẫn nhau, công nợ khách hàng, thanh toán NCC, chi phí phát sinh,...
  7. Quản lý check in, check out. Đo lường hiệu quả công việc. Mục tiêu công việc, lộ trình thăng tiến,...



 | Giải pháp Quản trị doanh nghiệp toàn diện

Mua hàng

  • Quản lý yêu cầu báo giá
  • Quản lý đơn mua hàng
  • Quản lý nhà cung cấp
  • Quản lý sản phẩm: theo nhóm, theo thuộc tính,...
  • Quản lý bảng giá NCC,

Bán hàng

  • Quản lý báo giá 
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý sản phẩm
  • Báo cáo phân tích bán hàng
    ...

CRM

  • Quy trình Tư vấn và Chốt khách hàng
  • Theo dõi và kiếm soát báo cáo trực quan, real time
  • Quản lý danh sách khách hàng,...

Kho vận

  • Quản lý sản phẩm trong kho hàng
  • Quản lý và truy vết sản phẩm theo Số sê-ri
  • Đa đơn vị, Gói hàng và Đóng gói sản phẩm,...

Dự án

  • Tạo nhanh một dự án mới
  • Xem các dự án
  • Tạo nhiệm vụ mới
  • Xử lý tiến trình nhiệm vụ
  • Quản lý nhiệm vụ cá nhân,...

Nhân sự

  • Thiết lập khung giờ làm việc
  • Thiết lập phòng ban
  • Quản lý thông tin nhân sự
  • Quản lý hợp đồng lao động
  • Quản lý chấm công của nhân viên,...

Tài chính

  • Thiết lập khung giờ làm việc
  • Thiết lập phòng ban
  • Quản lý thông tin nhân sự
  • Quản lý hợp đồng lao động
  • Quản lý chấm công của nhân viên,...

Phê duyệt

  • Quản lý sản phẩm trong kho hàng
  • Quản lý và truy vết sản phẩm theo Số sê-ri
  • Đa đơn vị, Gói hàng và Đóng gói sản phẩm,...

Đơn giản hóa quy trình và  giảm 90%  thời gian làm việc.

Lợi ích khi triển khai phân hệ
Mua hàng
 
 

  • Quản lý quy trình mua hàng chặt chẽ;
  • Nắm rõ và tìm kiếm nhanh chóng thông tin nhà cung cấp, sản phẩm;
  • Đủ dữ liệu về nhà cung cấp, thúc đẩy quan hệ kinh doanh với NCC;
  • Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng.

Trải nghiệm ngay

Lợi ích khi triển khai phân hệ  Bán hàng    

  • Tăng hiệu quả bán hàng;
  • Tối ưu quy trình bán hàng;
  • Tăng khả năng phân tích dữ liệu;
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng;
  • Theo dõi báo cáo trực quan, thời gian thực.

Trải nghiệm ngay

Lợi ích khi triển khai phân hệ CRM     

  • Tối ưu quản lý thông tin; 
  • Tăng cường tương tác với khách hàng
  • Nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Cung cấp và phân tích dữ liệu hiệu quả 

Trải nghiệm ngay

Lợi ích khi triển khai phân hệ
Kho hàng

Quản lý kho hàng hiệu quả thông qua theo dõi đơn đặt hàng, nhập xuất tồn kho.

Tối ưu chi phí, tối ưu thời gian thông qua việc theo dõi vận chuyển, quản lý kho hàng.

 

Tăng cường chính xác dữ liệu. Đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn.

 

Tăng uy tín doanh nghiệp thông qua vận khả năng đáp ứng đúng, vượt kỳ vọng về trải nghiệm khách hàng.

Lợi ích khi triển khai phân hệ
Phê duyệt


  • Kiểm soát chất lượng công việc nhờ vào sự phê duyệt của nhà quản lý.
  • Tiết kiệm thời gian nhờ một số việc được tự động hóa, giúp xử lý công việc nhanh hơn.
  • Tăng tính minh bạch thông qua các đề xuất đã được cung cấp thông tin chi tiết.
  • Cải thiện hiệu quả công việc nhờ giảm thiểu công việc đã được tự động hóa.
  • Giảm sai sót nhờ vào quy trình đã được chuẩn hóa và yêu cầu tính chính xác. 

Trải nghiệm ngay

Lợi ích khi triển khai phân hệ
Nhân sự 


Quản lý thông tin nhân sự hiệu quả

Theo dõi và kiểm soát thời gian chính xác

 

Tối ưu hóa quản lý lương thông qua giảm thiểu thủ tục và tăng tính chính xác.

 

Quản lý tuyển dụng

Lợi ích khi triển khai phân hệ Tài chính - Kế toán


  • Cung cấp bức tranh tổng thể về tài chính doanh nghiệp.
  • Kiểm soát toàn bộ số liệu theo thời gian thực.
  • Tuân thủ nguyên lý và chuẩn mực kế toán quốc gia.
  • Dự báo dòng tiền, hoạch định tài chính doanh nghiệp hiệu quả.
  • Báo cáo trực quan, cập nhật tức thời.

Trải nghiệm ngay

Lợi ích khi triển khai phân hệ Dự án

  • Cung cấp bức tranh tổng thể về tài chính doanh nghiệp.
  • Kiểm soát toàn bộ số liệu theo thời gian thực.
  • Tuân thủ nguyên lý và chuẩn mực kế toán quốc gia.
  • Dự báo dòng tiền, hoạch định tài chính doanh nghiệp hiệu quả.
  • Báo cáo trực quan, cập nhật tức thời.

Trải nghiệm ngay

Và nhiều tính năng khác


Đơn giản hóa quy trình và  giảm 90%  thời gian làm việc.

Lộ trình triển khai

Bước 1
Chuẩn bị 
  • Khách hàng thống nhất mục tiêu dự án với EMSG.

  • Khách hàng chuẩn bị đội ngũ nhân sự tham gia vào dự án.

  • Khách hàng tổng hợp tài liệu và quy trình hiện hành của doanh nghiệp.

Bước 2
Kick-off 
  • Khách hàng gửi bài toán doanh nghiệp.

  • Khách hàng nhận đề xuất giải pháp từ EMSG.

  • Khách hàng đồng ý đề xuất (đồng ý về giải pháp, thời gian, tiến độ, chi phí).

  • Khách hàng nhận tài khoản demo từ EMSG.

  • Khách hàng và EMSG tiến hành ký hợp đồng.

 

Bước 3
Triển khai 
  • Cài đặt các tính năng trên nền tảng Odoo.

  • Từng phân hệ và tính năng sẽ triển khai theo timeline nhất định.

Bước4
Thử nghiệm (CRP)
  • Thử nghiệm (CRP) với Team dự án của khách hàng và BA của EMSG (có thể có end-user của khách hàng tham gia cùng)

  • Điều chỉnh và thống nhất với người dùng về quy trình mới.

*Note: Bước 3 và bước 4 có thể lặp lại vì sau khi mỗi phân hệ hoàn thành sẽ book lịch thử nghiệm.


Bước 5
Thử nghiệm (UAT) 
  • Kiểm tra vận hành giải pháp với người dùng cuối.

  • Thống nhất các thay đổi và điều chỉnh.

  • Xác nhận khả năng Go-live.

Bước 6
Go-live 
  • Đào tạo người dùng cuối sử dụng.

  • Chuyển đổi số liệu cũ.

  • Vận hành song song giải pháp cũ và chuyển hướng dần sang giải pháp mới.

  • Chấm dứt giải pháp cũ. 

Bước 7

Hỗ trợ bảo trì 

Hỗ trợ bảo trì các sự cố liên quan.

Một số khách hàng

EMSG đã triển khai thành công.


Tại sao thời điểm này là cơ hội tốt nhất để đầu tư hệ thống ERP?

Triển khai ERP là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn hiện tại.

  • Kinh doanh sôi động là lúc doanh nghiệp tập trung thúc đẩy kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tài chính.
  • Kinh doanh ảm đạm là lúc doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, trang bị trạng thái sẵn sàng để đón nhận và khai thác những cơ hội mới. Chuẩn hóa hoạt động quản trị và chuyển đổi số doanh nghiệp là hai hoạt động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong giai đoạn hiện tại,

Thị trường khó khăn là cơ hội tốt nhất để sắp xếp bộ máy quản trị doanh nghiệp mình.