"Ngôi sao Horeca" tỏa sáng cùng Odoo

Horeca Star là đơn vị cung cấp dịch vụ phân phối thực phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao cho các thương hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới. Họ cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng cho các khách hàng bao gồm khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và nhà cung cấp thực phẩm.

Với hơn 400 SKU và 7 kho hàng phục vụ hơn 12 tỉnh trên toàn quốc, đội ngũ chuyên môn của Horeca Star đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả.Thách thức của Horeca Star:

Thách thức của doanh nghiệp:

  • Thiếu giao tiếp giữa các phòng ban
  • Dự báo doanh thu và tồn kho chưa chính xác
  • Mỗi phòng ban sử dụng một hệ thống riêng lẻ
  • Nhập liệu thủ công
  • Báo cáo kinh doanh yếu
  • Quản lý kho yếu

Giải pháp: 

Tích hợp và tập trung dữ liệu về một hệ thống

Việc triển khai một hệ thống tích hợp đầy đủ duy nhất là điều quan trọng đối với HORECA STAR nhằm đáp ứng thành công mọi nhu cầu và yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua hệ thống, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, tạo sự kết nối liền mạch giữa các bộ phận khác nhau, giám sát và phân tích hoạt động kinh doanh cũng như thúc đẩy hiệu suất.

Kết quả

Kết quả chính mà nhóm đạt được là giảm đáng kể thời gian và công sức tiêu tốn trong các quy trình kinh doanh được tiến hành thủ công và loại bỏ các lỗi do con người xảy ra trước đó.

Bằng cách sử dụng Odoo, quy trình làm việc giờ đây trở nên rõ ràng với việc loại bỏ sự phức tạp không cần thiết và có cái nhìn tổng quan 360 độ về tất cả các bộ phận và quan trọng nhất là tầm nhìn mở rộng về các hoạt động kho bãi. Odoo giúp theo dõi và dự báo hiệu quả lượng hàng tồn kho tại chỗ, giám sát đơn đặt hàng và theo dõi hoạt động trực tuyến của khách hàng. Điều này cũng dẫn đến sự gia tăng đáng kể về hiệu suất và năng suất chung của nhóm. Odoo đã giúp doanh nghiệp tăng đáng kể sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp quy trình đặt hàng trực tuyến đơn giản và liền mạch, đồng thời cung cấp cái nhìn tổng quan đầy đủ về lịch sử giao dịch của khách hàng.



Điều HORECA STAR đánh giá cao nhất ở Odoo là khả năng xây dựng một nền tảng trực tuyến và blog hoàn chỉnh từ đầu mà không cần kỹ năng viết mã hoặc kỹ thuật, bên cạnh tính linh hoạt và thân thiện với người dùng của hệ thống. Đội ngũ công nghệ từ phía Horeca Star cũng đánh giá cao mức độ chi tiết và đa dạng của các báo cáo được xuất từ ​​hệ thống, bảng điều khiển minh họa doanh số bán hàng hàng ngày, khả năng truy vết đơn đặt hàng và thanh toán của khách hàng, sự rõ ràng và kết quả kinh doanh ngày càng cải thiện cũng như tăng cường liên lạc và cộng tác giữa các bộ phận khác nhau.

Việc có một hệ thống thống nhất cho phép họ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với hoạt động kinh doanh và tăng khả năng giám sát các hoạt động bán hàng và kho hàng. Điều này cũng cho phép thương hiệu mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến thông qua iHORECA.com, cho phép thương hiệu tiếp tục phát triển trong thời kỳ đại dịch.



BookPal thực hiện ERP thành công cùng Odoo